News‎ > ‎

ประกาศ รับสมัครงาน Helpdesk Coordinator

posted Aug 9, 2016, 1:30 AM by Nuth Otanasap
คุณสมบัติ 
- ชาย/หญิง สัญชาติไทย อายุระหว่าง 22 - 28 ปี 
- จบปริญญาตรี สาขา computer Science, Information Technology, Business Computer, Business English หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง 
- มีประสบการณ์ทำงาน 0-3 ปี และยินดีต้อนรับนักศึกษาจบใหม่ 
- มีความรู้ทางด้าน Network Infrastructure, Server จะพิจารณาเป็นพิเศษ 
- ถ้ามีประสบการณ์ด้านการให้ความช่วยเหลือทางโทรศัพท์ การแก้ปัญหาต่างๆ และ Call Center จะพิจารณาเป็นพิเศษ 
- มีประสบการณ์ทางด้าน Microsoft Operating System และอื่นๆ 
- มีทักษะในการเจรจาต่อรอง การสื่อสารที่ดี พร้อมกับชอบบริการ และมีความสามารถในการจำลำดับทางความคิด 
- ใช้ภาษาอังกฤษ ได้ 
- สามารถทำงานเป็นกะ จำนวน 168 ชั่วโมง/เดือน (7.00 - 16.00, 11.30 - 20.30, 20.00 - 8.00 รวมถึงวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) 
- สถานที่ทำงานใกล้รถไฟฟ้า 
ความรับผิดชอบ 
- ตอบคำถามและให้ข้อมูลพนักงานคนไทย ที่โทรเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับการใช้งาน ส่วนใหญ่จะเน้นทางด้าน Outlook และ Lync ทั้งทางโทรศัพท์ อีเมล์ การประชุมผ่านวิดีโอ 
- ลงบันทึกข้อมูลที่ได้รับแจ้ง ด้วยความถูกต้องและรอบคอบ เช่น ปัญหาที่เกิดขึ้น ประวัติการจัดการปัญหา รายละเอียดผู้ที่ติดต่อมา 
- โอนเรื่องให้แก่วิศวกร ผู้ที่ทำงาน เพื่อการแก้ไขปัญหา ในกรณี ที่เป็นปัญหาด้านระบบที่ซับซ้อน และติดตามผล 
- ดูแลรักษา และดูแลความเรียบร้อยพื้นที่ปฏิบัติงาน และทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย 

ผู้ที่สนใจสามารถส่งประวัติภาษาอังกฤษ เพื่อนัดหมายในการสัมภาษณ์ ที่ 
PASONA HR Consulting Recruitment (Thailand) Co., Ltd. 
98 ตึกสาทรแสควร์ ชั้น 26 
เลขที่ 2602 - 2604 ถนนสาทรเหนือ สีลม บางรัก กรุงเทพฯ 10500 
BTS ช่องนนทรี ทางออก 1
ติดต่อ นส.เอื้อมพร ประวัติศิลป์ (หญิง) 
โทร 094-490-4031, 02 108 1250
อีเมล์  engineer@pasona.co.th


Comments